föstudagur, júní 06, 2008

allar einkunnir komnar

Fékk síðustu einkunnina í dag - fékk 9 í lokaverkefninu í Lyklun sem varð til að ég endaði með 8,5. Ég er alveg ofboðslega ánægð - en ég er þarf greinilega að taka mig á í því hvernig ég vísa í heimildir. Það ætti að vera auðvelt að bæta en ég klúðraði því samt. Kate náði í verkefnið mitt skannaði og sendi mér - Takk - takk Kate súpersnillingur og dúx :).

3 ummæli:

Kate sagði...

You are welcome!
I seem to have a mental block about referencing books. Papers I am fine with, but books - just do them wrong time after time after....but no more! I am a reformed character and next term my references will be impeccable. Maybe.
xxx

Til að muna .. sagði...

Við ættum kannski að biðja um 3 eininga námskeið í tilvísunum og heimildaskráingu :-)))

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með fínar einkunnir.

Gleðilegt sumar.

JóSk