laugardagur, apríl 12, 2008

Vefkvein

Búin að sitja allan daginn og dunda við litla vefófétið - ætlaði svo að setja inn mynd til gamans - og hvað gerðist - blahhh - get heldur ekki lagað. Þetta er nú ekki einleikið. Mig dreymdi í nótt ég félli í dönsku. - Varð frekar undrandi. Vissi ekki að ég væri í dönsku og þar að auki fannst mér undarlegt (meira að segja í draumnum) að ég hefði fallið í DÖNSKU. Kom on. Ætli þetta þýði að ég falli í vefstjórninni?
Trúi því ekki heldur en mér er farið að þykja þetta verkefni taka of mikinn tíma frá öðrum fögum. (En þetta er samt gaman).

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Aluguel de Computadores, I hope you enjoy. The address is http://aluguel-de-computadores.blogspot.com. A hug.