sunnudagur, júní 18, 2006

2 dagar í einu

Í gær fór ég bara í 4 tíma vapp um miðbæinn. Eða Reynimelur, miðbær, upp Laugaveg, niður Laugaveg, Skólavörðustíg, meiri miðbær og aftur vestur á Reynimel þar sem bíllinn minn stóð og beið. Rosafínt í bænum og fullt af fólki. Það sem ég tók best eftir að það var fólk á fullu að tína upp rusl, losa ruslafötur og halda bænum hreinum. Alveg til fyrirmyndar en það mætti nú kenna fólki að hætta að henda rusli á götuna. Voða skrítinn ósiður. Í dag var ég á útopnu að taka til og gera hreint heima hjá mér. Fór svo í hálftímagönguferð um dalinn. Æddi svo upp í búð að kaupa mjólk og mat fyrir manninn sem ég átti von á að skilaði sér heim um kvöldið. Kíkti svo í taílensku búðina í Engihjallanum og keypti smá ögn þar. Þar með er ég búin með fyrstu vikuna í 21 dags átakinu og á 14 eftir.

Engin ummæli: